Long trọng kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017)



Tham dự buổi lễ có PGS. TS. Nguyễn Xuân Tế - Tổng Biên tập Tạp chí Khoa học - Đại học Văn Lang - cố vấn BGH Trường THCS-THPT Hồng Hà; Thầy Phạm Minh Cố vấn HĐQT; Các thầy cô là Phó hiệu trưởng; giáo viên, nhân viên; quý vị phụ huynh học sinh  và hơn 500 học sinh đại diện cho hơn 2500 học sinh trường THCS – THPT Hồng Hà.

Đọc diễn văn nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, NGƯT. Ths Trương Thị Mỹ Lai, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh: Ngày nhà giáo Việt Nam hàng năm là ngày đội ngũ nhà giáo được Đảng, nhân dân ta trọng thị, tôn vinh; ngày truyền thống "tôn sư trọng đạo" sáng ngời được khơi dậy trong tình cảm nhân dân và trong bản sắc văn hoá tốt đẹp của dân tộc. Ngày Nhà giáo Việt Nam hàng năm trở thành một ngày hội văn hoá tinh thần mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Nhân dịp này nhà trường vinh dự được Sở Giáo Dục và Đào Tạo tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”  cho 20 Giáo viên đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác năm học 2016-2017.

Cũng trong buổi lễ Ban Giám hiệu nhà trường đã trao các giải thưởng cho cá nhân và tập thể đã đạt thành tích cao trong thi đua phong trào: Văn nghệ, Thể dục thể thao, Báo tường, Tập san của các lớp, Lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Buổi lễ  đã kết thúc với các tiết mục văn nghệ,  những đoá hoa tươi thắm dành tặng các giáo viên đã thay lời chúc sức khoẻ, lời tri ân của Quý Phụ Huynh, các em học sinh gửi tặng đến tập thể cán bộ giáo viên, CB - CNV của nhà trường.

Một số hình ảnh khác:

 


Bài viết liên quan

Tin Tức - Sự Kiện

Hình ảnh

Video clip

Banner quảng cáo

facebook