Lễ tri ân và trưởng thành 2017 - 2018



Thầy và trò trường THCS-THPT Hồng Hà vừa tổ chức buổi “Lễ tri ân và trưởng thành” cho toàn thể học sinh khối 9 và 12 niên khóa  của trường.

TS Hà Thị Kim Sa - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Lễ tri ân và trưởng thành” là dịp để các em học sinh bày tỏ tấm lòng của người con đối với ông bà cha mẹ, của người học trò đối với thầy cô.

 Đây cũng là khoảnh khắc đánh dấu một bước ngoặt to lớn trong cuộc đời của mỗi học sinh , khi các em đã trưởng thành. Kể từ phút giây này, các em sẽ phải tự hoàn thiện bản thân, chuẩn bị những hành trang cần thiết để vào đời trên chính đôi chân của mình”.

Buổi lễ được tiến hành trong không khí vui tươi, ấm áp; các tiết mục văn nghệ trong chương trình tập trung vào chủ đề hát về ông bà, cha mẹ, thầy cô, trường lớp và tình bạn.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Quốc Cường đã biểu dương những thành tích mà các em đã đạt được trong suốt những năm học tập ở trường; đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới các bậc phụ huynh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em được học hành, luôn luôn phối hợp với nhà trường trong công tác dạy học và giáo dục học sinh.

 

Trong buổi lễ này, các em học sinh đã có những lời phát biểu tri ân công lao của cha mẹ, thầy cô rất chân tình, đầy xúc động khiến cho nhiều thầy cô, phụ huynh và học sinh rưng rưng nước mắt.

Phụ huynh học sinh tâm sự: “Cha mẹ cho các con một hình hài. Thầy cô cho các con cả một kho tàng kiến thức. Chỉ còn thời gian ngắn, các con sẽ bước vào đời. Phía trước của các con là một thế giới mới, rộng lớn hơn, đầy triển vọng hơn nhưng cũng không kém phần khó khăn, vất vả. Nhưng với những gì đã được thầy cô trang bị, chắc chắn các con sẽ trưởng thành. Mai này, dù ở đâu, làm gì, các con hãy luôn nhớ về mái trường THCS-THPT Hồng Hà, nơi có các thầy cô một thời dạy dỗ, dìu dắt và nuôi dưỡng tâm hồn của các con.

Thay mặt cho các bậc phụ huynh, chúng tôi vô cùng biết ơn thầy cô đã dạy dỗ các con thành người. Thầy cô là những người đưa đò, đưa bao thế hệ học sinh sang sông, trưởng thành và thành đạt trong cuộc sống”.

Hình ành khác

 


Bài viết liên quan

Tin Tức - Sự Kiện

Hình ảnh

Video clip

Banner quảng cáo

facebook