CHÚC MỪNG HỌC SINH KHÔI 12 NĂM HỌC 2018-2019. ĐẠT KẾT QUẢ 100% TRONG KỲ THI THPT QUỐC GIA 2019



Để có thành công đó nhà trường đã thực hiện tốt qui chế chuyên môn đào tạo, đổi mới cách dạy và học, từ đó nhà trường phân loại học sinh theo học lực để giáo viên có những chương trình học riêng cho từng đối tượng. Đó là sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng từng bài giảng của các thầy, cô bộ môn để bài giảng của mình không những hay, hiệu quả cao mà còn giúp học sinh dễ tiếp thu, dễ nhớ. Đó là sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ học sinh khối 12 của nhà trường. Sự chăm lo, phục vụ  học sinh chu đáo của các phòng ban trong trường.
 

Bên cạnh việc học nhà trường luôn chú trọng tạo sân chơi cho học sinh nhằm giảm áp lực đồng thời tạo thêm sự vui tươi, thoải mái trong học tập. Đoàn trường luôn chủ động xây dựng, tổ chức các phong trào 'Chơi mà học", các kỳ dã ngoại, ngoại khóa đem lại cho học sinh những cảm hứng học tập mới.

 

Xin chúc mừng tất cả học sinh khối 12 của nhà trường, Chúc mừng nhà  trường ngày càng phát triển, là ngôi trường mà Phụ huynh học sinh mong muốn gửi gắm con, em mình vào học tập, là nơi tất cả học sinh luôn tự tin và làm chủ việc học, nơi chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa hơn.

Năm học mới 2019 – 2020 nhà trường tiếp tục đầu tư hơn nữa về cơ sở vật chất, thiết bị dạy và học, tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học để phát huy những thành quả mà trường đã đạt được.
 


Bài viết liên quan

Tin Tức - Sự Kiện

Hình ảnh

Video clip

Banner quảng cáo

facebook